Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

TÌM BẠN TRAI TRẺ KHỎE, LÂU DÀI

Em sinh năm 92, mới chia tay người yêu, em rất buồn, muốn tìm ai đó tâm sự, chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, em là người vui vẻ, dịu dàng mọi người nhận xét em như vậy, em không đòi hỏi bạn trai em phải đẹp, phải giàu, chỉ cần yêu em thật lòng, yêu và hiểu được em là đủ với em, bên em những lúc em buồn, chia sẻ và cho em một bờ vai dựa vào những lúc em mệt mỏi, em sẽ trân trọng và sẽ thật lòng yêu ai đó hiểu và thật lòng yêu em, lấy thông tin em tại đây. Hãy tìm em giữa mọi người nơi đó, tên Facebook của em nằm ở mục fanpage facebook tên đường bụi nhé.




 Số 0906113426 hoặc số máy bàn 031.3714648






24 nhận xét:

  1. anh o quan tan binh co gi alo a nhe neu e can 0974481323

    Trả lờiXóa
  2. Đang làm việc TPHCM thời gian tự do ko có rằng buộc nick name taile 26 tuổi đang cần gấp các chị gái quan hệ tình dục cao và kín đáo và lâu dài pm sdt jackie.minh87@gmail.com có kinh nghiệm làm tình lâu ra t và rất tôn trọng phụ nữ cần quan hệ uy tín

    Trả lờiXóa
  3. mong một ngày gần đây ta có thể cùng xánh bước đi tiếp đoạn đường dài phìa trước kia, đay la sdd của mình, 01659846282 rât mong hồi âm của bạn

    Trả lờiXóa
  4. Mjh lam quen nhe sdt mjh la 01232870685

    Trả lờiXóa
  5. Giả như Em ở BMT Em sẽ có cơ hội gặp Anh

    Trả lờiXóa
  6. Giả như Em ở BMT Em sẽ có cơ hội gặp Anh

    Trả lờiXóa
  7. OK.Tôi tìm bạn gái Hà Nội nhé.Tôi có thể sẽ có rất nhiều bạn gái.Bạn nào đẹp trai liên hệ với tôi tôi sẽ sang nhượng lại miễn phí hoàn toàn nhé.FaceBookHanQuoc@excite.com.

    Trả lờiXóa
  8. A ở dak lak , neu la a thi a se cham cho e that tốt

    Trả lờiXóa
  9. Mình là nam sn82 muốn được làm cho những chi lớn tuổi hơn phai nhớ mình

    Trả lờiXóa